Nhận diện các loại khách hàng trong kinh doanh
Trong kinh doanh bán lẻ, việc nhận diện đúng loại khách hàng là chìa khóa dẫn đến thành công. Có nhiều kiểu khách hàng khác nhau và mỗi kiểu lại đòi hỏi một chiến lược tiếp … Đọc tiếp
Trong kinh doanh bán lẻ, việc nhận diện đúng loại khách hàng là chìa khóa dẫn đến thành công. Có nhiều kiểu khách hàng khác nhau và mỗi kiểu lại đòi hỏi một chiến lược tiếp … Đọc tiếp
Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp hoặc một người kinh doanh online, chắc hẳn bạn đã từng rất đau đầu vì phải xử lý hàng tá công việc mỗi ngày. Từ việc tìm kiếm khách … Đọc tiếp
Chat GPT là gì? ChatGPT là một chatbot mô hình ngôn ngữ lớn được phát triển bởi OpenAI. ChatGPT có thể tạo ra các văn bản, dịch ngôn ngữ, viết các loại nội dung sáng tạo … Đọc tiếp
Xin chào các chủ doanh nghiệp và những người kinh doanh online! Nếu bạn có muốn công việc kinh doanh trên internet của mình phát triển nhanh chóng như một cơn bão nhiệt đới, hãy để … Đọc tiếp
Bạn đã bao giờ nhận được một email chứa thông tin hữu ích hay khuyến mãi hấp dẫn từ một thương hiệu yêu thích chưa? Đó chính là Email Marketing – một công cụ mạnh mẽ … Đọc tiếp
Trong hành trình kinh doanh, có một yếu tố không thể thiếu, không phải là vốn, không phải là kinh nghiệm, mà chính là trí tuệ. Trí tuệ không chỉ giúp chúng ta đưa ra quyết … Đọc tiếp
Bạn đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi vì không thể tìm thấy đủ tài liệu để phát triển công việc kinh doanh của mình? Scribd.com chính là giải pháp! Hãy tưởng tượng một thư viện … Đọc tiếp
YouTube hiện nay không chỉ là một nền tảng giải trí, mà còn là công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc. Đối với chủ doanh nghiệp đang muốn mở rộng kinh doanh … Đọc tiếp
Bạn ơi, đừng có mà nghĩ rằng làm video marketing chỉ là nhấn REC và tán dóc thôi nhé! Bà con ở quê tôi bảo: “Muốn ngon thì phải có công thức, muốn đẹp thì phải … Đọc tiếp
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, YouTube không chỉ là nơi chia sẻ video mà còn là công cụ đắc lực giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu. Tuy … Đọc tiếp